Ù tai nguyên nhân và cách điều trị nhanh nhất

Ù tai nguyên nhân và cách điều trị nào hiệu quả? Ù tai là biểu hiện hay dấu hiệu của những vấn đề không bình thường sức khỏe chứ bản chất nó không phải là 1 chứng bệnh. Vì thế nếu muốn chữa ù tai nhanh và triệt để phải xác định được tác nhân gây bệnh và dựa vào đó làm cơ sở để tìm được phương pháp chữa trị bệnh ù tai.

Xem thêm:

Ù tai nguyên nhân và cách điều trị nhanh nhất


Chỉ có khi biết chính xác nguyên nhân ù tai và cách chữa trị mới đem lại kết quả lâu dài. Không nên tự ý dùng những biện pháp chữa bệnh ù tai ở nhà trong khi chính bạn còn không hề biết tại sao mình bị ù tai.

Trong bài viết này, các bác sĩ phòng khám chuyên khoa tai mũi họng tại hà nội xin chia sẻ một số bài thuốc đơn giản giúp bạn xử lý nhanh dấu hiệu ù tai phù hợp với mỗi lý do gây ra bệnh.

Ù tai nguyên nhân và cách điều trị nhanh nhất
Ù tai nguyên nhân và cách điều trị nhanh nhất


Chữa ù tai nhanh khi bị ù tai do tiếng ồn: Lấy 10g lá dâu tằm khô, 16g thổ phục linh và 12g tơ hồng xanh cho thêm 3 bát nước đun đến khi còn 1 bát. Nếu bạn là người huyết áp cao thì cho thêm 10g lá tre, nếu người huyết áp thấp thì thêm 6g ngải cứu để điều chỉnh nhé

Đối với tình trạng ù tai do mệt mỏi, căng thẳng, stress bạn có thể áp dụng cách chữa ù tai nhanh bằng 16g đỗ đen sao tồn tính, dây chiều, hoài sơn mỗi loại 12g đun uống mỗi ngày.

Cách chữa ù tai nhanh do hỏa bốc: đỗ đen 12g, cúc hoa 6g, vừng đen 10g, lá tre 6g, nhân trần 10g, rau má 8g. Nếu bị huyết áp cao thêm 50g cần tây tươi, nếu bị huyết áp thấp thêm 100g rau má tươi và 6g ngải cứu. Mỗi thang nấu 2 lần sáng chiều, uống khi còn ấm.

Trên đây  là các phương thuốc chữa ù tai nhanh và hiệu quả dùng với một vài lý do gây bệnh ù tai phổ biến, chỉ đem lại tác dụng cho một số trường hợp. Nếu như các bạn đã thử thực hiện mà chưa hài lòng với hiệu quả nhận được thì nên đi đến những trung tâm y tế chuyên khoa để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn và áp dụng cách hiệu quả hơn.


Liên kết hữu ích:

Phòng khám đa khoa Đông Phương có tốt không?

Phòng khám đa khoa Đông Phương – Uy tín hàng đầu Hà Nội


Share on Google Plus

About trịnh tâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét