Thuốc nhỏ tai trị viêm tai ngoài có hiệu quả không?

Viêm tai ngoài khiến cho bệnh nhân vô cùng mệt mỏi, tác động nghiêm trọng tới chức năng nghe, làm suy giảm sức khỏe nhanh chóng. Vậy thì viêm tai ngoài có phải là bệnh nguy hiểm không?

Xem thêm:

Viêm tai ngoài có phải là một căn bệnh nghiêm trọng?


Trao đổi với các bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng phòng khám nhân việt hà nội, viêm tai ngoài là một bệnh lý phổ biến về tai, chỉ đứng sau viêm tai giữa, tuy nhiên nhiều người vẫn còn xem nhẹ nó và chưa có cách chữa khoa học, Khi bị bệnh, họ thường mua các loại thuốc nhỏ tai trị viêm tai ngoài về điêu trị tại nhà mà không đi khám

Đa số những người bệnh về tai như viêm tai ngoài, viêm tai giữa… đều cho biết họ thấy cảm giác nhức tai, đau tai thường xuyên, kéo dài. Chính vì cảm giác này mà làm cuộc sống của họ trở nên tồi tệ, họ không thể suy nghĩ, không thể lắng nghe thậm chí là không thể nghỉ ngơi. Việc mà họ có thể nghĩ đến là mua ngay các loại thuốc nhỏ viêm tai ngoài về dập tắt cảm giác khó chịu đó mà thôi

Thuốc nhỏ tai trị viêm tai ngoài có hiệu quả không?
Thuốc nhỏ tai trị viêm tai ngoài có hiệu quả không?


Do nhức tai là 1 dấu hiệu chung cho nhiều căn bệnh, vì vậy chỉ với mỗi biểu hiện này khó có thể khẳng định người mắc bệnh hiện đang phải đối diện với vấn đề sức khỏe nào. Cần phối hợp thêm một số dấu hiệu khác như đau tai, sưng tai hay lỗ tai bị chảy mủ; cần phải được kiểm tra và chẩn trị của bác sĩ chuyên khoa mới có thể đưa ra được kết luận chính xác.

Làm gì nếu như bị viêm tai ngoài


Chỉ khi nhức tai cản trở cuộc sống thì người mắc bệnh mới đi tìm thuốc nhỏ tai trị viêm tai ngoài để giải quyết biểu hiện này. Không còn cách nào khác là cần phải kiểm tra xác định lý do khiến cho bạn bị nhức tai để từ đó đi tìm phương án xử lý triệt để.

Hiện nay, phòng khám tai mui hong Dong Phuong đang sử dụng quy trình thăm khám và xử lý tình trạng này theo 2 bước:

Bước 1: Kiểm tra tai bằng kính hiển vi tai Leica

Kính hiển vi Leica là công cụ dùng để hỗ trợ kiểm tra xác định nguyên nhân các vấn đề về tai trong đó có nhức tai. Thiết bị này cho hình ảnh những cơ quan ở trong tai rõ nét, định vị và giám sát tỉ mỉ vị trí bị bệnh, xác định chính xác ổ viêm, tình trạng viêm.

Bước 2: Xử lý triệt để nguyên nhân làm nhức tai bằng kỹ thuật DNR

Nếu nguyên nhân gây ra nhức tai là do viêm nhiễm các tổ chức trong tai, các bác sĩ sẽ dùng phương pháp DNR để can thiệp loại bỏ sạch sẽ ổ viêm, xử lý hoàn toàn nguồn gốc dẫn tới hiện tượng này mà không hề gây tổn thương hay bất cứ một vấn đề gì khác.
Share on Google Plus

About trịnh tâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét