Bị ù tai phải khi đi máy bay làm sao đây

Bị ù tai phải khi đi máy bay đã thực sự trở thành nỗi ám ảnh đối với rất nhiều người bởi vì họ không biết bị ù tai phải làm sao. Biểu hiện ù tai cứ kéo đến khiến cho họ sợ hãi, vậy đâu mới là giải pháp cho hiện tượng ù tai phải.

Xem thêm:


Dấu hiệu ù tai phải


Bệnh nhân có thể dễ nhận ra hiện tượng bị ù tai phải với vài triệu chứng như:

- Cảm giác đau nhức ở bên trong tai
- Có cảm giác đầy tức trong tai rất khó chịu
- Có tiếng ù ù trong tai
- Không thể phân biệt rõ được các âm thanh khác nhau
- Nếu mà phải chịu áp suất hoặc âm thanh quá lớn, các bạn còn có nguy cơ mất khả năng nghe, chảy máu, nôn ói. Biểu hiện ù tai trái, ù tai phải hoặc điếc đột ngột.

Bị ù tai phải khi đi máy bay làm sao đây
Bị ù tai phải khi đi máy bay làm sao đây


Khi đi máy bay bị ù tai phải làm sao đây


Bị ù tai phải làm sao để nhanh chóng thoát khỏi những cảm giác khó chịu này là vấn đề được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Các bác sĩ chuyên khoa phòng khám 497 quang trung hà nội chia sẻ cùng bạn những mẹo chữa trị ù tai nhanh chóng và hữu hiệu những lúc này nhé.

1, Dùng bông gòn bịt hốc tai


Dùng bông bịt kín hốc tai ngay trước khi máy bay cất cánh chính là phương pháp hay được dùng nhất để giảm thiểu biểu hiện ù tai trái, ù tai phải hay ù cả hai tai khi đi máy bay. Bông gòn sẽ giảm bớt một phần tác động của áp suất không khí lên tai, giúp bạn giảm ù tai nhanh chóng.

2, Ngáp liên tục


Nếu mà bạn nhận thấy có cảm giác đầy tức ở bên trong tai, hãy ngáp liên tục để giải quyết hiện tượng này. Hoạt động ngáp sẽ giúp vận cơ vùng tai, thông thoáng vòi nhĩ và khiến biểu hiện ù tai dần biến mất.

3, Nhai kẹo cao su


Tương tự hoạt động ngáp liên tục. Nhai kẹo cao su sẽ bắt cơ hàm hoạt động, vận động các cơ vùng tai. Không những thế, nhai kẹo cao su còn có thể giúp làm thông thoáng mũi, cân bằng áp suất giữa bên trong và bên ngoài cơ thể, và giảm thiểu triệu chứng ù tai.

4, Nuốt nước bọt


Cách trị ù tai này rất đơn giản và có thể áp dụng ở bất kỳ đâu. Không chỉ thế, nó còn có thể thay thế cho cách ngáp liên tục hay nhai kẹo cao su nếu như bạn thấy những cách trên không được lịch sự nơi đám đông.


Liên kết hữu ích:

Phòng khám đa khoa Đông Phương có tốt không?

Phòng khám đa khoa Đông Phương – Uy tín hàng đầu Hà Nội

Share on Google Plus

About trịnh tâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét