Có nên nạo va cho bé hay không?

Có nên nạo va cho bé hay nạo va cho bé liệu có nguy hiểm không là vấn đề mà nhiều phụ huynh băn khoăn khi đứng trước những phương pháp chữa bệnh viêm va cho trẻ. Cùng tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng Hà Nội về các phương pháp chữa viêm va ở trẻ em tốt nhất.

Xem thêm:

Bệnh viêm va ở trẻ em là gì?


Va là tổ chức lympho bảo vệ cơ thể nằm ở thành họng, có chức năng ngăn cản và tiêu diệt các nguyên nhân gây bệnh xâm nhập vào cơ thể qua đường ăn uống và hít thở. Chính vì vậy, nó rất dễ bị tấn công gây nhiễm khuẩn đối với những ai có chức năng đề kháng kém.

Biểu hiện viêm va xuất hiện rất phổ biến. Thống kê cho thấy ở nước ta có đến 30% trẻ đã từng mắc phải viêm va, trung bình trong số 3 trẻ sẽ có 1 trẻ bị viêm va và phần lớn xuất hiện trong giai đoạn từ 3 đến 5 năm đầu đời.

Nếu không có phương pháp chữa trị viêm va quá phát thích hợp, có thể biểu hiện này sẽ tái phát nhiều lấn làm bé bị viêm va mạn tính nguy hiểm và khó điều trị hơn.

Cần làm gì nếu trẻ bị viêm va


Rất nhiều phụ huynh vẫn còn thắc mắc không biết nên làm gì nếu trẻ bị viêm va và chua viem va cho tre thế nào an toàn, hiệu quả. Ngày nay có rất nhiều phương pháp trị viêm va cho trẻ như chữa viêm va bằng thuốc dân gian, dùng thuốc tây trị viêm va hay phẫu thuật nạo va cho tre. Mỗi một liệu pháp đều có các ưu và nhược điểm riêng, liệu pháp nạo va được coi là phương pháp hiệu quả cao và triệt để nhất. Tuy nhiên không phải bất cứ ai cũng có thể tiến hành theo cách này. Muốn biết mình thích hợp với phương pháp nào thì hãy đến khám chuyên khoa tai mũi họng để được các bác sĩ chuyên khoa kiểm tra và giúp bạn có được lời khuyên chính xác.

Trường hợp nào thì nên nạo va ở trẻ


Các bác sĩ tai mũi họng chia sẻ, chỉ nên nạo va ở trẻ em trong các trường hợp sau đây:

Tre bi viem va man tinh tái phát nhiều lần gây tác động không tốt tới sức khỏe mà những phương pháp nội khoa khác đã không mang lại kết quả tích cực.

Viêm va quá phát hay viêm va có mủ nặng dẫn đến triệu chứng bít tắc đường hô hấp nhưng không thể điều trị khỏi hẳn bằng thuốc.

Viêm va mang nguy cơ gây biến chứng viêm họng, viêm xoang làm giảm khả năng phát triển cơ thể bình thường của bé.

Tình trạng viêm va có mủ nghiêm trọng cũng có thể được chỉ định phẫu thuật.


Có nên nạo va cho bé hay không?
Có nên nạo va cho bé hay không?


Có nên nạo va cho bé hay không?


Có rất nhiều người lo lắng không biết có nên nạo va cho trẻ hay không bởi băn khoăn nao va o tre em co anh huong gi tới thể chất, tinh thần và sự phát triển cơ thể sau khi nao va cho tre. Nhưng khi bác sĩ chuyên khoa đã chỉ định nạo va thì cũng có thể đây là phương pháp cuối cùng có thể chữa trị triệt để tình trạng này.

Có nên nạo va cho trẻ hay không, nạo va cho trẻ có nguy hiểm gì không còn phụ thuộc nhiều vào chất lượng của thủ thuật, vào trình độ bác sĩ, các trang thiết bị và kỹ thuật tiến hành thủ thuật. Đây là thủ thuật khá đơn giản được nhiều trung tâm y tế tiếp nhận thực hiện nhưng kết quả mang lại thì không giống nhau.

Nên nạo va cho trẻ ở đâu


Phòng khám tai mũi họng Đông Phương cùng với sự trang bị đồng bộ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cùng kỹ thuật hiện đại, đội ngũ cán bộ y tế có chuyên môn cao mang đến chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất cho người bị bệnh.

Đối với kỹ thuật nạo va cho trẻ, phòng khám chuyên khoa tai mũi họng 497 Quang Trung đã và đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu với nhiều ưu điểm vượt trội:

- Xâm lấn tối thiểu với vết thương tính bằng micromet

- Nhanh chóng phục hồi, không đau, không chảy máu cũng như không có nguy cơ bất cứ biến chứng nào ngoài dự kiến.

- Thời gian thực hiện thủ thuật ngắn, bé có thể về nhà ngay, không cần phải nằm viện, có thể nhanh chóng ăn uống hoặc giao tiếp, sinh hoạt thường ngày.

Để hiểu rõ hơn có nên nạo va cho trẻ hay không, bạn hãy mang bé tới phòng khám tai mũi họng tốt nhất để được thăm khám, thực hiện kiểm tra trực tiếp để cùng các bác sĩ điều trị đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Để biết thêm thông tin hoặc thắc mắc liên quan tới có nên nạo va cho trẻ hay không, nên nạo va ở đâu hoặc ảnh hưởng của nạo va đối với trẻ các bạn có thể liên hệ đường dây nóng 0988.111.497 để các bác sĩ khám tai mũi họng giúp bạn giải đáp nhanh chóng và chính xác nhất.

Chúc các bạn nhiều sức khỏe!
Share on Google Plus

About trịnh tâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét