Dấu hiệu viêm xoang sàng hai bên thế nào?

Các bác sỹ chuyên khoa cho rằng, sớm nhận biết dấu hiệu viêm xoang sàng hai bên trước sẽ giúp bạn tránh kịp thời tình trạng bệnh cũng như nhanh chóng có phác đồ xử lý đúng đắn. Chúng ta cùng tìm hiểu về những dấu hiệu của hội chứng này

Xem thêm:

Biểu hiện viêm xoang sàng 2 bên gồm những gì?

+ Cảm giác đau nhức: Bạn sẽ cảm nhận thấy bị đau nhức ở giữa 2 mắt. Hiện trạng này làm ảnh hưởng lớn tới cuộc sống cũng như công việc của bạn

+ Chảy dịch: biểu hiện viêm xoang sàng thường có hiện tượng chảy dịch, phụ thuộc vào vị trí xoang mắc viêm mà dịch nhầy chảy ra phía mũi hoặc xuống họng. Trong trường hợp là viêm xoang sàng trước thì dịch sẽ chảy ra mũi trước. Benh viem xoang sang sau dịch chảy xuống phía họng.

Hiện trạng này làm cho bệnh nhân luôn cần phải khụt khịt ở mũi hoặc có cảm giác lờ đờ ở cổ họng và luôn muốn khạc nhổ. Tùy theo tình trạng phát triển của căn bệnh viêm xoang sàng 2 bên mà dịch tiết sẽ có màu trắng, đục, vàng nhạt hay màu xanh, có mùi hôi.

Dấu hiệu viêm xoang sàng hai bên thế nào?
Dấu hiệu viêm xoang sàng hai bên thế nào?


+ Ngạt mũi: 1 trạng thái không thể không kể tới đó chính là biểu hiện ngạt mũi. Người bị bệnh có thể bị nghẹt một bên hoặc cả hai bên. Khi bị mắc nghẹt mũi sẽ có biểu hiện khó thở, vô cùng khó chịu và mệt mỏi.

+ Điếc mũi: trường hợp viêm xoang nặng thường gây nên phù nề niêm mạc khiến người bị bệnh giảm khứu giác nghiêm trọng. Lý do là bởi mùi đó không len tới thần kinh khứu giác được.

Bên cạnh một số trieu chung benh viem xoang sang chính trên, người bị mắc viêm xoang sàng hai bên còn mắc nhiều triệu chứng như ù tai, đau đầu, sốt nhẹ hoặc sốt cao, có cảm giác chóng mặt hoặc choáng váng trong trường hợp cúi người về phía trước, quanh mắt đau nhức từng cơn và theo nhịp mạch đập của cơ thể, trường hợp người bị bệnh hắt hơi mạnh gây đau nhức, đôi khi có cả tia máu, họ thường ăn uống không ngon, ngủ không yên giấc, khó có thể tập trung làm việc được. Một số người bệnh còn cảm thấy mờ mắt vì viêm thị thần kinh hậu nhãn cầu.

Các trạng thái của viêm xoang sàng khá phức tạp tuy nhiên cũng không khó để phát hiện. Nếu phát hiện bệnh, chúng ta cần tới ngay cơ sở chuyên khoa để chữa viêm xoang sớm.

Chữa viêm xoang sàng ở đâu hiệu quả?

Nhiều cơ sở mọc lên, một số cách điều trị viêm xoang sàng được đưa ra khiến cho người bệnh hoang mang khó có thể xác định được cơ sở tin cậy chữa viêm xoang sàng hai bên ở đâu hữu hiệu.

Thấy được nhu cầu cấp bách của nhiều bệnh nhân hy vọng thoát khỏi nỗi ám ảnh viêm xoang, phòng khám tai mũi họng Đông Phương đưa vào áp dụng biện pháp trị liệu viêm xoang sàng bằng thiết bị nội soi hiện đại của Đức và kỹ thuật DNR của Mỹ.

Ưu điểm của kỹ thuật:

• Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu DNR

Dùng ống kính nội soi phóng to hình ảnh, xác định vùng bị bệnh, các hạt năng lượng nhỏ đánh tan chuỗi liên kết tổ chức bệnh, thời gian ngắn, xử lý hội chứng trong 1 lần. Kỹ thuật này có chức năng điều khiển tự động, có hệ thống cảnh báo dự phòng vì thế quá trình áp dụng phương pháp chữa trị viêm xoang sàng đảm bảo an toàn, hiệu quả.

• Thiết bị nội soi hiện đại

Kỹ thuật nội soi rửa tự động, cho ra hình ảnh rõ nét trong toàn bộ quá trình, hạn chế thao tác mù quáng dẫn tới tổn hại.

Phòng khám Đông Phương là phòng khám chuyên khoa tai mũi họng có uy tín, hội tụ nhiều bác sĩ danh tiếng, cùng với trang thiết bị hiện đại, phương châm phục vụ tận tâm, tận tình… luôn nhận được phản hồi tích cực từ phía người bị bệnh.

Không chỉ có hiệu quả cao trong việc chữa trị viêm xoang sàng hai bên, phòng khám Đông Phương còn giúp cho không ít người bị bệnh thoát khỏi nỗi lo lắng, đau đớn, phiền toái bởi vì các chứng tai mũi họng khác.
Share on Google Plus

About trịnh tâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét