Chữa bệnh điếc đột ngột bằng châm cứu có hiệu quả không?

Chữa bệnh điếc đột ngột bằng châm cứu có hữu hiệu không đang là vấn đề gây rất nhiều tranh cãi. Để giúp người bị bệnh hiểu rõ về phương pháp trị liệu này, các bác sĩ tư vấn sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời thông qua phân tích ngay sau đây.

Xem thêm:
Chữa bệnh điếc đột ngột bằng châm cứu
Chữa bệnh điếc đột ngột bằng châm cứu


Chữa bệnh điếc đột ngột bằng châm cứu có hiệu quả không?

Điếc đột ngột là một trong các trạng thái của giảm thính lực, bệnh nhân tự nhiên bị mắc điếc một bên tai từ vài giờ đến nhiều ngày. Biểu hiện điếc đột ngột là một chứng mang tính chất cấp tính, việc trị nên tiến hành càng sớm càng tốt. Khi bị điếc đột ngột, bệnh nhân nên khám tai mũi họng ở đâu tốt và được trị liệu điếc tai ngay để có cơ hội hồi phục thính lực cao nhất.

Hiện nay có rất nhiều người đã dùng liệu pháp tây y kết hợp với châm cứu để chữa trị căn bệnh này phản hồi kết quả. Tuy vậy, trị liệu điếc đột ngột bằng châm cứu còn là vấn đề gây nhiều tranh cãi về khả năng chữa bệnh cũng như hiệu quả chữa của liệu pháp này.

Thực tế có không ít các trường hợp người bệnh mắc bệnh lý điếc đột ngột một bên tai đã được trị liệu khỏi trường hợp phát hiện sớm và có liệu pháp chữa kịp thời. Một số đối tượng mắc phải điếc đột ngột một bên tai lâu ngày, để biểu hiện bệnh lý kéo dài quá lâu mới đi trị liệu thì rất khó để có thể hồi phục được, trường hợp này không còn cách nào khác là chấp nhận sống chung với bệnh lý điếc suốt đời.

Bác sỹ chuyên khoa tai mũi họng phòng khám 497 đường quang trung hà đông cho biết, mỗi yếu tố hội chứng điếc đột ngột phải có 1 biện pháp chữa trị khác nhau, thời gian dieu tri diec dot ngot khác nhau và khả năng khỏi bệnh cũng khác nhau.

Trị điếc đột ngột bằng châm cứu cũng là 1 trong các liệu pháp để chữa bệnh lý hiệu quả hiện nay tuy nhiên phác đồ này chỉ có thể trị liệu điếc đột ngột bởi lẽ một số nguyên nhân bên ngoài như: vì áp lực công việc, căng thẳng thần kinh, chấn thương nhẹ, bởi lẽ co thắt mạch máu…

Ngoài châm cứu ra có biện pháp nào tốt hơn không?

Trường hợp là điếc bẩm sinh, điếc do bị mắc tổn thương tai trong, bởi lẽ biến chứng của nhiều chứng bệnh, khối u hay bởi nhiều tế bào thính giác tai trong thì bấm huyệt, châm cứu không mấy tốt mà trường hợp này buộc phải nhờ đến những biện pháp tiểu phẫu hiện đại, chuyên nghiệp.

Như vậy việc điều trị điếc đột ngột bằng châm cứu cũng là một liệu pháp chữa bệnh điếc rất tốt nhưng còn tùy vào lý do dẫn đến bệnh là gì. Để đánh giá chính xác nhân tố gây hội chứng người bị bệnh cần phải đến những trung tâm y tế để khám và nghe kết luận của bác sĩ điều trị, do đó tìm ra liệu pháp chữa đúng với bệnh của mình để có kết quả trị liệu cao hơn.

Bác sỹ chuyên khoa tai phòng khám Đông Phương cho biết thêm, có nhiều yếu tố làm hình thành điếc đột ngột, trong đó cần kể đến một vài nhân tố như do tiếng ồn, áp lực công việc, rối loạn vi tuần hoàn tai, siêu vi trùng, nhiễm độc, căn bệnh tự miễn, căng thẳng thần kinh, khối u thần kinh thính giác; bởi lẽ biến chứng của cảm cúm, ảnh hưởng của hội chứng tiểu đường, cao huyết áp và chấn thương nhiều dây thần kinh thính giác…. Chua benh diec dot ngot không thể không tìm ra những nguyên nhân gây ra bệnh đó.

Tại phòng khám Đông Phương, trị điếc đột ngột bằng châm cứu cũng được thực hiện dựa vào hiện trạng, yếu tố gây điếc tai của người bị bệnh. Đây là phác đồ có kết quả cao nhất định với từng đối tượng. Không chỉ vậy, phòng khám dùng những thiết bị hiện đại công nghệ cao trong chẩn đoán và dieu tri diec dot ngot, trị liệu hội chứng ù tai như như kính hiển vi phẫu thuật tai Leica của Đức, máy kiểm tra thính lực Đan Mạch, máy kiểm tra kháng trở âm thanh Đan Mạch, thiết bị mắc phải kiểm tra thính lực đơn âm Conera, máy phân tích phóng xạ âm thanh tai tự động CAPELLA, máy phân tích tai giữa OT100… đem đến hiệu quả cao.

Bệnh điếc đột ngột rất có thể trị khỏi được lúc kịp thời chữa trị và áp dụng đúng phương pháp, đây là câu trả lời cho băn khoăn bệnh điếc đột ngột có chữa được không.

Bạn muốn tìm hiểu chi tiết quy trình chữa trị điếc đột ngột bằng châm cứu hoặc bằng rất nhiều phác đồ hiện đại, hiệu quả nhất hiện nay, có thể gọi đến hotline 02432.878.750 Hoặc chat trực tuyến với bác sĩ tại website taimuihong497.com để được giải đáp chi tiết.
Share on Google Plus

About trịnh tâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét