Cách chữa viem amidan man tinh la gi

Viem amidan man tinh la gi mà làm cho bạn mệt mỏi và mang lại không ít rắc rối trong cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên, có một số bài thuốc đơn giản giúp bạn đẩy lùi các dấu hiệu viêm amidan mãn tính này vô cùng đơn giản.

Xem thêm:


Đẩy lùi triệu chứng viêm amidan mãn tính bằng hồng khô


Những kết quả nghiên cứu cho thấy ở trong hồng khô chứa nhiều vitamin C có khả năng tăng cường khả năng đề kháng cho cơ thể, chống lại mệt mỏi và rất nhiều tác nhân gây bệnh viêm nhiễm. Không những thế, hồng khô còn có những nguyên tố vi lượng như magiê, sắt và kali, có tác dụng làm dịu bớt cảm giác đau rát của cổ họng. 1 quả hồng khô nhai nuốt nước từ từ có thể cải thiện nhanh chóng tình trạng khó chịu do triệu chứng viem amidan man tinh của bạn.

Cách chữa viem amidan man tinh la gi
Cách chữa viem amidan man tinh la gi

Canh thịt lợn nạc nấu cùng bồ công anh


Nếu bị viêm amidan mãn tính có kèm theo những dấu hiệu hoa mắt, váng đầu thì đây đúng là một bài thuốc thích hợp. Chỉ với 50g thịt lợn nạc thái miếng nấu với 100g bồ công anh giã nát gói trong túi vải trong vòng 2 giờ, bạn đã có một món ăn bài thuốc chữa bệnh viêm amidan mãn tính rất tốt. Thực hiện mỗi ngày, chia thành 2 lần uống, mỗi lần 1 bát con để có hiệu quả tốt nhất.

Canh bách hợp và lá dâu


Món ăn bài thuốc này thích hợp với những người bệnh bị viêm amidan mãn tính có kèm theo những dấu hiệu như ngứa họng, có cảm giác khô rát họng và ho có đờm.

Cách thực hiện: lấy 9g lá dâu đun lấy nước, sau đấy dùng nước này nấu với 20g bách hợp đã bóc bỏ vỏ. Mỗi ngày sử dụng 1 bát con có tác dụng trị bệnh viêm amidan rất tốt, đồng thời giảm nhanh những cảm giác khó chịu bởi căn bệnh này mang đến.

Mạch đông – ngân nhĩ


Ngân nhĩ hay còn có tên gọi khác là mộc nhĩ trắng, không chỉ dùng trong chế biến thực phẩm mà nó còn được coi là một vị thuốc trị bệnh rất tốt. Vì thế mà ngân nhĩ góp mặt trong rất nhiều phương thuốc, điển hình là ngân nhĩ - mạch đông.

Chuẩn bị 200g ngân nhĩ, 30 g mạch đông.

Ngân nhĩ ngâm nước cho nở, rửa sạch, cho vào nồi ninh nhừ với lửa nhỏ. Mạch đông sắc lấy nước, mang nước này nấu cùng ngân nhĩ thành món canh đặc. Mỗi ngày ăn 2 lần, mỗi lần 1 bát con sẽ có công dụng chữa bệnh viêm amidan có kèm theo ho khan và sốt.

Để biết cách chữa viem amidan man tinh la gi thích hợp nhất với bạn, hãy đến phòng khám tai mũi họng tốt nhất để được kiểm tra và xác định chính xác nhất tình trạng bệnh hiện tại nhé!


Liên kết hữu ích:

Phòng khám đa khoa Đông Phương có tốt không?

Phòng khám đa khoa Đông Phương – Uy tín hàng đầu Hà Nội

Share on Google Plus

About trịnh tâm

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét